25510802

"หนูบาย"

เรื่องนี้เป๊นเรื่องบังเอิญ
เรื่องนี้ไม่ใช่ความตั้งใจ

เรื่องนี้ไม่ได้แปลอย่างที่เห็น

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของผม


เรื่องนี้ใช้ของของคนอื่น

เรื่องนี้ไม่ใช่งานอดิเรกของผม

เรื่องนี้เป็นแค่การร่วมเล่นด้วยเพียงเท่านั้น












ออกเที่ยววันแรกก็ถูกสั่งสอนให้เสียคนเพราะว่า
โลกเรานั้นมันช่างโหดร้าย...ไม่ห้าวพออยู่ไม่ได้!!!


เค้าบอกมาว่ารูปแบบเด็กชีส!!!


การป้องกันตัวจากพวกคนโรคจิตเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ไว้
ไม่สามารถไว้ใจใครได้แม้แต่สายเลือดเดียวกัน
ไอ้ระยำเอ้ย!!!


เปิดหลักสูตรการออกแบบตัวละครแบบรวบรัด
หนูๆสนใจมาก ตั้งใจศึกษา...
สบายใจกว่าถ่ายทอดให้คนเยอะ...



!!!

3 ความคิดเห็น:

NNANN กล่าวว่า...

อาเมะลูกฉัน กลายเป็นเด็กห่ามไปแล้ววว

โหดมาก เจอลุงเบียร์ไปทีเดียว


กร๊ากกกกกกกกกกกกก

KAKEN BEER กล่าวว่า...

ลุงใจแตก...



พาหลานใจแตกไปด้วย!!!

AMONBYRD กล่าวว่า...

ว้ายยย เกย์แก่ เล่นไบรท์ด้วย 555++