25510327

"สงสัย"

ผมสงสัย...ในความหมายของภาษา...

เพราะผมไม่รู้...เลยสงสัย

มันเป็นเพราะเหตุใด...ที่คำแปลของภาษาไทยที่มีต่อภาษาอื่นๆนั้น...

ช่างดูยุ่งยาก...ไม่มีความลงตัว...ชวนงง...และรู้สึกว่ามันดูเป็นเรื่องราวใหญ่โต...

อย่างภาษาไทยในระบบบล๊อคนี้ที่ผมกำลังใช้อยู่...

ก็ใช้ภาษาที่ดูยิ่งใหญ่...มันทำให้รู้สึกว่าถ้ากดผิด...มันจะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต...

เป็นเพราะว่าคนเราชอบใส่สีตีไข่ให้มันเกินพอดีใช่มั้ย?...









และผมก็ยังสงสัยการทำงานของบล๊อคอีกเยอะแยะเช่นเดิม!!!

ไม่มีความคิดเห็น: