25510924

"CODELINE"

CODELINE
ด้วยเหตุใดสักอย่าง...ทำให้ผมจัดทำตัวละครลอกเลียนแบบสายรหัสขึ้นมา
โดยตั้งชื่อโปรเจคนี้ว่า"CODELINE"
ชื่อนี้ได้มาจากคลังเก็บภาพในสวัสดีฮ้าของพี่เบิร์ธซึ่งเป็นSuper Sr.ของสายนี้(ตัวตรงกลางครับ)
เลยแอบขโมยมาใช้เลย...ดูดีครับ(ชอบชื่อนี้เป็นการส่วนตัว)

อ่อ...

ด้วยเหตุที่ว่าเกิดการนัดทานข้าวกันครับ...
แล้วมันตรงกับวันเกิดของใครหลายๆคนในสายพอดีครับ
เลยเนียนกะว่าจะทำเป็นอขงขวัญครับ
เพราะว่าตัวผมเองก็ได้นำเงินวันเกิดไปซื้อของเล่นแล้ว...
จึงหาทางลบล้างความผิด...


นี่จึงเป็นที่มาของ..."CODELINE"



P BIRTH
พี่เบิร์ธ...เป็นป้ารหัสของผม...
แก่สุด...(แก่สุด)

P KENG
พี่เก่ง...เป็นพี่รหัสผมครับ
เก่งสมชื่อ(ผมรับประกัน)

BEER
ผมเองครับ...อสุจินำ
หรือว่าเบียร์นั่นเอง
N NIEY
น้องรหัสครับ น้องเนย...
คาแรกเตอร์แม่งชัดมาก...
N PU
ส่วนคนนี้คือหลานปุ๊ครับ
ทำออกมาไม่เหมือน
ทำยังไงก็ไม่เท่าหลานสักที...
ปู่หมายถึงความงดงามอ่ะนะ!!!

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มากันยกตระกูล

ไอ่เนย จ๊าบ มาก