25510406

" . . "



"..."

นี่มันงานที่เคยวาดๆมานี่

"..."

อือ...มันยังดูไม่ดี...อยากจะบอกอะไรเหรอ?

"..."

ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป...ฉันจะไม่รอดเหรอ?

"..."

แล้วมันจะหมายความว่ายังไง?

"..."

งานของคนอื่นมันดีจริงเหรอ?

"..."

แล้วจะทำยังไง?...ก็เล่นไม่บอกอะไรเลย?

"..."

อ่าว...ไปไหนแล้ว...คุณคือใคร...









แล้วผมก็ตื่น...ผมได้เจอ"..."ที่ผมไม่สามารถบอกทุกคนได้เต็มปากว่าคือ"..."

ผมขนลุก...กังวล...สับสน...

ไม่เคยเจอกันมาก่อนหนิ...ต้องตกใจเป็นธรรมดาแหละ






!!!

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มานั่งนึกดูแล้ว
กูรู้สึกว่า มืงจะเอางานตัวเอง
มาเปรียบเทียบกันแบบนี้
เป็นปกติอยู่แล้ว
หรือเปล่า..