25510327

"รอ"

ผมรอ . . . .

รอที่จะให้องค์ความรู้บางอย่างไหลเข้ามาในตัวของผม...

เพื่อให้ผมได้ทำการเรียนรู้กับไอ้พื้นที่สีเทาบ้าๆนี่...มันช่างใช้ยากใช้เย็น!!!

ดูเหมือนผมต้องการความเป็นระเบียบบ้างในบางครั้ง...ซึ่งมันทำให้ผมหงุดหงิด...

กับความไม่รู้ที่มีทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้ว...

ต้นไม้ย่อมต้องเคยเป็นต้นกล้า...

จะต้องเติบใหญ่...เบียดผืนดินให้ขยายพื้นที่กว้าง...กระจัดกระจาย...

เปลี่ยนแปลงไปอย่างเป็นธรรมชาติ...

ดูเหมือนว่า...ในขณะนี้...ผมกำลังฝืนธรรมชาติ...ซึ่งมันดูไม่ถูกไม่ควรเลย...









"รอ"


ให้มันค่อยๆเป็น...ค่อยๆไปตามธรรมชาติน่ะแหละ...ดี




!!!

ไม่มีความคิดเห็น: